top of page

Sân chơi ngoài trời đẹp, chất lượng - yếu tố “ăn điểm” khi chọn trường mầm non cho con

Trong quá trình lựa chọn trường mầm non cho con, ngoài chương trình giáo dục, mức học phí,... thì sân chơi ngoài trời cũng là yếu tố quan trọng được nhiều phụ huynh cân nhắc. Sân chơi không chỉ là nơi trẻ rèn kĩ năng vận động, giải trí mà còn là môi trường giao lưu, học tập và tư duy. 

Theo các trường mầm non chia sẻ, việc đầu tư vào sân chơi trẻ em trong trường học chính là một lợi thế quan trọng giúp trường thu hút được nhiều học sinh hơn.


1. Sân chơi ngoài trời đẹp giúp tạo ấn tượng tốt với phụ huynh


Ở lứa tuổi mầm non, cách giáo dục hiệu quả là để các bé kết hợp giữa học tập và vui chơi, khám phá. Đồng thời tăng các trải nghiệm và sự tương tác xã hội, học cách chia sẻ, hòa nhập cùng bạn bè. Thiết kế sân chơi thông minh với các trò chơi giáo dục, hoạt động thú vị sẽ kích thích sự tò mò và sáng tạo của trẻ. Điều này không chỉ giúp trẻ học hỏi được nhiều hơn mà còn giúp phát triển tư duy và kỹ năng mềm từ khi còn nhỏ.


san-choi-ngoai-troi-truong-mam-non
Các bé hào hứng với mỗi khi được chơi trên sân chơi ngoài trời

Do vậy, sân chơi ngoài trời đẹp không chỉ thu hút sự chú ý của trẻ mà còn tạo ấn tượng tích cực đối với phụ huynh. Một không gian chơi được đầu tư tiện nghi, màu sắc bắt mắt và an toàn sẽ là “điểm cộng” rất mạnh trong quá trình phụ huynh tìm kiếm môi trường học tập cho con mình. 


2. Xây dựng hình ảnh độc đáo cho trường qua sân chơi ngoài trời


Sân chơi ngoài trời là một phần không thể tách rời trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu của trường mầm non. Bởi sân chơi là nơi mọi người đều có thể quan sát, đập vào mắt đầu tiên trước khi nhìn thấy các cơ sở vật chất bên trong.


Đồng thời, một sân chơi được thiết kế bắt mắt, thú vị theo màu sắc nhận diện logo của trường cũng có tác dụng như một hoạt động marketing, quảng bá hiệu quả. Sân chơi ngoài trời được đầu tư, đẹp, chất lượng, cũng tạo cảm giác về một môi trường học tập chất lượng cao, chuyên nghiệp, đáng tin cậy.



san-choi-ngoai-troi-truong-mam-non
Sân chơi trẻ em là điểm nhấn cho khuôn viên trường mầm non

Đặc biệt, việc đầu tư vào sân chơi không chỉ là chiến lược ngắn hạn để thu hút học sinh, mà còn là một đầu tư dài hạn cho sự phát triển bền vững của trường. Sự quan tâm và chú ý đến sân chơi không chỉ giữ chân học sinh hiện tại mà còn tạo ra lòng tin và sự hài lòng từ phụ huynh, làm nền tảng cho việc giới thiệu trường với thế hệ học sinh tiếp theo.



3. Một số mẫu sân chơi ngoài trời cho trường mầm non


Việc xây dựng sân chơi ngoài trời cần được tính toán chi tiết dựa trên các điều kiện: diện tích trường, địa điểm, ngân sách, ý tưởng,... Dưới đây là một số thiết kế sân chơi trường mầm non do Merryland thiết kế, sản xuất và thi công:


san-choi-ngoai-troi-truong-mam-non

san-choi-ngoai-troi-truong-mam-non

san-choi-ngoai-troi-truong-mam-non

san-choi-ngoai-troi-truong-mam-non

san-choi-ngoai-troi-truong-mam-non


Quý khách hàng, quý trường học vui lòng liên hệ với Merryland LLC để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ thiết kế sân chơi:


🌐 Website: merryland.vn

☎ Hotline/Zalo: 0905 389 888


8 views0 comments
  • Merryland LLC
  • Facebook
bottom of page