top of page

Sân chơi theo nhận diện thương hiệu: Đẹp theo phong cách riêng và giúp khách hàng ghi nhớ thương hiệu mạnh mẽ

Thay vì xây dựng các sân chơi trẻ em với các thiết kế chung chung, cóp nhặt trên thị trường, các chủ đầu tư hoàn toàn có thể đầu tư riêng cho mình những chiếc sân chơi theo nhận diện thương hiệu. Điều này sẽ mang lại những lợi ích bất ngờ và hoàn toàn có thể áp dụng cho hệ thống sân chơi tại các trường học, khu chung cư, đô thị, sân chơi công cộng, khu nghỉ dưỡng…



Sân chơi theo nhận diện thương hiệu "Cô gái Hà Lan" do Merryland thực hiện


1. Sân chơi theo nhận diện thương hiệu có gì khác với sân chơi thông thường?


Sân chơi trẻ em ngoài trời nói chung thường bao gồm nhiều thiết bị vui chơi. Có thể kể đến: nhà liên hoàn, cầu trượt, xích đu, bập bênh, panel, nhún lò xo… Việc lựa chọn các thiết bị như thế nào, màu sắc ra sao, sắp xếp ở đâu hoàn toàn phụ thuộc vào yêu cầu của chủ đầu tư và sự tư vấn của đơn vị thiết kế. 


Do vậy, số đông sân chơi trên thị trường thường được thiết kế theo một vài kiểu cố định, phổ biến, tuy tiện lợi nhưng không thể phát huy được hết giá trị. Hoặc thậm chí, nhiều người cho rằng “sân chơi ở đâu cũng như nhau”.


san-choi-theo-thuong-hiẹu
Sân chơi được Merryland thiết kế riêng theo màu sắc đặc trưng của thương hiệu

Khác với sân chơi thông thường, việc thiết kế, sản xuất và thi công sân chơi theo nhận diện thương hiệu là quá trình kết hợp giữa yếu tố sáng tạo trong thiết kế với nhận diện mạnh mẽ của thương hiệu. Bao gồm việc tích hợp logo, màu sắc và các yếu tố thương hiệu khác vào từng phần của sân chơi, từ cấu trúc đến trò chơi. Quá trình này tạo nên một sân chơi đẹp mắt, thú vị, “độc nhất vô nhị, như được đo ni đóng giày cho thương hiệu”.


2. Sân chơi theo nhận diện thương hiệu mang lại lợi ích gì cho chủ đầu tư?


Sự kết hợp giữa sân chơi và nhận diện thương hiệu không chỉ tạo ra một không gian giải trí, mà còn là một chiến lược quảng bá thương hiệu sáng tạo và hiệu quả. 


- Giúp khách hàng ghi nhớ thương hiệu mạnh mẽ: Theo nghiên cứu, các tín hiệu nhận diện như màu sắc, hình khối, đường nét, cảm quan… khi được trưng bày và lồng ghép một cách tự nhiên giúp dễ dàng đi sâu vào trí nhớ của công chúng. Đặc biệt, sân chơi và các thiết bị sân chơi thường có diện tích, kích cỡ không nhỏ. Mọi người lại nhìn thấy nhiều lần - có thể đi qua, cho con chơi - quá trình lặp lại này sẽ giúp thương hiệu được ghi nhớ một cách tự nhiên và khó quên. 



san-choi-o-san-bay
Sân chơi trẻ em được Merryland thiết kế riêng tại Cảng Hàng Không Quốc Tế Nội Bài

- Tăng giá trị của dự án: Xây dựng sân chơi theo nhận diện thương hiệu giúp tạo ra cảnh quan đẹp mắt, sáng tạo, ấn tượng. Đồng thời tăng thêm tính tiện ích, sự đầu tư về cơ sở vật chất. Từ đó góp phần tăng thêm giá trị cho các dự án chung cư, khu đô thị, sân công cộng, trường học….


- Nâng cao hình ảnh thương hiệu: Sân chơi tạo ra các trải nghiệm tích cực, các khoảnh khắc hạnh phúc và các kỉ niệm đáng nhớ. Chính vì vậy, khi khách hàng liên tưởng trải nghiệm này với thương hiệu sẽ thúc đẩy cảm nhận tích cực và nâng cao hình ảnh hương hiệu. Đây cũng có thể được coi là một chiến lược marketing hiệu quả.


3. Làm thế nào để thiết kế sân chơi theo nhận diện thương hiệu?


Tại Merryland, các chuyên gia về thiết kế trong và ngoài nước đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tạo ra các sân chơi theo nhận diện thương hiệu chuẩn quốc tế. Ở mỗi dự án, Merryland đều tư vấn miễn phí và hỗ trợ thiết kế để tạo ra một sân chơi “custom” chính xác theo các yêu cầu của chủ đầu tư. Ngoài ra, chúng tôi cũng tư vấn, đề xuất các phương án đẹp nhất, chất lượng nhất, giá cả hợp lý nhất. Chính vì vậy, nếu khách hàng còn đang phân vân: “Thiết kế sân chơi theo nhận diện thương hiệu có đắt không?” - thì hoàn toàn không cần lo lắng nhé. 


merrylann-thiet-ke-san-xuat-thi-cong-san-choi
Mỗi sân chơi đều được Merryland tính toán cẩn thận, tỉ mỉ từng góc độ, chi tiết

Với đội ngũ chuyên gia sáng tạo và kỹ thuật viên tận tâm, Merryland cam kết mang đến không gian chơi độc đáo và an toàn. Dịch vụ của Merryland: 


- Thiết kế sáng tạo: Merryland hiểu rằng sự sáng tạo là chìa khóa của một sân chơi độc đáo. Chúng tôi tạo ra các thiết kế phản ánh đúng bản chất của thương hiệu và đồng thời đáp ứng nhu cầu giáo dục và giải trí của trẻ em.


- Sản xuất chất lượng: Với việc sử dụng nguyên liệu chất lượng cao và quy trình sản xuất hiện đại, Merryland đảm bảo rằng mỗi sản phẩm đều đáp ứng các tiêu chuẩn châu Âu về an toàn và chất lượng


- Thi công chuyên nghiệp nhanh chóng: Đội ngũ thi công của chúng tôi không chỉ là những người làm việc, mà họ là những nghệ sĩ đam mê, biến ý tưởng thành hiện thực một cách chính xác và tinh tế.


Mời quý khách hàng tham khảo một số dự án thiết kế sân chơi theo nhận diện thương hiệu mà Merryland đã thực hiện: 



san-choi-sakura
Bức tường panel lấy ý tưởng từ chính những bông hoa anh đào trên logo của Hệ thống trường mầm non quốc tế Sakura

nha-lien-hoan-thien-nhien
Nhà liên hoàn mang đậm phong cách thiên nhiên tại dự án Ecocity

san-choi-maple-bear
Sân chơi trường mầm non Maple Bear lấy màu đỏ chủ đạo theo màu nhận diện của trường

nha-lien-hoan-con-tau
Thiết kế lấy cảm hứng từ con tàu tại Khu nghỉ dưỡng The Grand Hồ Tràm Vũng Tàu

---------------------------


Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Merryland LLC để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ thiết kế sân chơi:


🌐 Website: merryland.vn


☎ Hotline/Zalo: 0905 389 888


36 views0 comments

Commentaires


  • Merryland LLC
  • Facebook
bottom of page