top of page

Top các mẫu leo dây trẻ em cỡ lớn đẹp cho sân chơi ngoài trời

Hệ leo dây trẻ em là khu vực có sức hút rất lớn ở mỗi sân chơi ngoài trời. Nó được các bạn nhỏ yêu thích vì tính thử thách, sự vận động linh hoạt và chơi được theo nhóm. 

Trong bài viết này, Merryland sẽ giới thiệu về các mẫu leo dây cỡ lớn đẹp, phù hợp cho các trường học, sân chơi công cộng… và các yếu tố cần biết trước khi lắp đặt hệ leo dây.


he-leo-day-san-choi-tre-em-ngoai-troi
Hệ leo dây trên sân chơi trường học

1. Hệ leo dây là gì? Thế nào là hệ leo dây cỡ lớn?


Hệ leo dây là thiết bị vui chơi cho trẻ em, được thiết kế gồm khung kim loại và các cấu trúc dây đan xen. Chúng tạo ra các tầng và các “chướng ngại vật” khác nhau cho các bạn nhỏ leo trèo, vượt qua thử thách. 


he-leo-day-tre-em
Hệ leo dây giúp trẻ rèn luyện kĩ năng vận động linh hoạt

Hệ leo dây trẻ em cỡ lớn được mở rộng hơn rất nhiều so với hệ leo dây cơ bản. Với kích thước lớn cả về chiều cao và chiều rộng, nó có thể lắp đặt được nhiều chức năng hơn. Chẳng hạn như: bộ thăng bằng, vòng chui, cầu dây, xích đu đan dây…


Hệ leo dây thường được lắp đặt trong các trường học, khu vui chơi công cộng, công viên hoặc khu dân cư. Nó không chỉ để trẻ em vui chơi mà còn tạo ra một môi trường kích thích sự phát triển toàn diện của trẻ. Bao gồm kỹ năng vận động tay chân dẻo dai, linh hoạt; kỹ năng xã hội và tư duy sáng tạo, giải quyết vấn đề. 


2. Những yếu tố nào ảnh hưởng đến việc lắp đặt hệ leo dây cỡ lớn?


Trong nhóm các thiết bị sân chơi, hệ leo dây luôn thuộc top trò chơi được trẻ em yêu thích nhất. Nó không chỉ là một phần của cơ sở hạ tầng, mà còn là bức tranh cảnh quan sống động, tạo điểm nhấn và tăng tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó, đối với các trường học, sân chơi cũng là một yếu tố quan trọng quyết định đến việc chọn trường cho con của phụ huynh. 


lap-dat-he-leo-day-tre-em
An toàn là yếu tố quan trọng hàng đầu khi lắp đặt hệ leo dây cỡ lớn

Tuy nhiên, việc lắp đặt hệ leo dây trẻ em cỡ lớn không chỉ đơn giản là việc chọn một không gian trống và đặt vào đó. Dưới đây là các yếu tố cần thiết:


- Diện tích sân: Để lắp đặt một hệ leo dây cỡ lớn đòi hỏi một diện tích sân đủ lớn và thoáng đãng. Điều này giúp đảm bảo an toàn và tránh các va chạm không mong muốn. 


- Ngân sách: Tùy thuộc vào ngân sách chung của chủ đầu tư cho sân chơi và phân chia ngân sách cho từng chức năng. 


- Đơn vị thực hiện: Đơn vị thiết kế, sản xuất và lắp đặt cần phải có kinh nghiệm và trình độ cao. Đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn. Bởi Hệ Leo Dây là nơi trẻ em TẬP TRUNG NHIỀU VÀO CHỨC NĂNG VẬN ĐỘNG, có thể gây ra các chấn thương nếu như không được thiết kế, chế tạo và lắp đặt đúng cách. 


3. Top các mẫu leo dây trẻ em cỡ lớn đẹp nhất


Một số mẫu leo dây trẻ em cỡ lớn tại các trường học, khu vui chơi, sân chơi công cộng…: 


he-leo-day-truong-quoc-te-toronto
Mẫu 1: Hệ leo dây Trường Liên cấp Quốc tế Toronto Hà Nộii

he-leo-day-tre-em-san-choi-cong-cong
Mẫu 2: Hệ leo dây trẻ em sân chơi Mộc Châu Island

he-leo-day-tre-em-san-choi-truong-hoc
Mẫu 3: Hệ leo dây trẻ em sân chơi trường Vinschool Grand Park

he-leo-day-tre-em-khu-nghi-duong
Mẫu 4: Hệ leo dây khu nghỉ dưỡng The Arena Cam Ranh

he-leo-day-tre-em-truong-lien-cap-quoc-te
Mẫu 5: Hệ leo dây Trường Liên cấp Quốc tế Westlink International School Hanoi

Các hệ leo dây do Merryland thiết kế, sản xuất và thi công đều có chất lượng cao cấp theo TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ. Từ vật liệu nền sân, chi tiết thiết bị đều được tính toán kỹ lưỡng và cẩn thận bởi các kỹ sư giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước. 


Mời quý khách hàng liên hệ Merryland để biết thêm chi tiết và tư vấn miễn phí sân chơi: 


Merryland LLC: Thiết kế - Sản xuất - Thi công sân chơi cao cấp


🌐 Website: merryland.vn


☎ Hotline/Zalo: 0905 389 888 | 0705 389 888



6 views0 comments
  • Merryland LLC
  • Facebook
bottom of page