top of page

Nhà liên hoàn là gì? Nhà liên hoàn do Merryland thiết kế và thi công có tốt không?

Nhà liên hoàn là “linh hồn” trên mỗi sân chơi trẻ em. Nó tích hợp được nhiều thiết bị trò chơi và trực tiếp phản ánh quy mô, tính thẩm mỹ, sáng tạo của sân chơi trong mỗi dự án. Vậy thế nào là nhà chơi liên hoàn? Chủ đầu tư có nên lựa chọn nhà liên hoàn do Merryland thiết kế, sản xuất và thi công hay không? Mời các bạn tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây.


1. Nhà liên hoàn là gì? 


Nhà liên hoàn (hay nhà liên hoàn đa năng, nhà chơi liên hoàn) là một cấu trúc gồm nhiều thiết bị sân chơi được liên kết với nhau. Những cấu trúc này này có thể bao gồm cầu trượt, ống trượt, xích đu, hệ leo dây vận động, panel,... Tạo nên một không gian chơi đa dạng và thú vị cho trẻ em. 


nha-lien-hoan-tren-san-choi
Ví dụ về nhà liên hoàn trên sân chơi

Nhà liên hoàn thường được thiết kế để khuyến khích sự sáng tạo, phát triển kỹ năng vận động và tăng cường kỹ năng xã hội của trẻ. Chúng thường được đặt trong các công viên, khu vui chơi, trường mẫu giáo hoặc các khu vui chơi trong các cơ sở giáo dục. 


2. Nhà liên hoàn Merryland có gì đặc biệt?


Nhà liên hoàn do Merryland thiết kế, thi công và sản xuất tổng hợp nhiều ưu điểm, trong đó có những thế mạnh mang tính “độc nhất vô nhị” trên thị trường. Dưới đây là 4 lý do giúp nhà liên hoàn của Merryland được các chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn và các “khách hàng nhí” yêu thích:


  • Vật liệu cao cấp, an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu


Đặc điểm quan trọng của nhà liên hoàn là khả năng tương tác và kết hợp giữa các phần trò chơi khác nhau. Cấu trúc này cần được thiết kế với mục đích đảm bảo an toàn cho trẻ khi tham gia vào các hoạt động vui chơi. 

Vật liệu chính được Merryland sử dụng khi làm nhà liên hoàn là khung sắt mạ kẽm sơn tĩnh điện và HDPE cao cấp, tạo độ bền và tính an toàn cực tốt. Hệ thống sàn và cầu thang được nhúng phủ PVC - đảm bảo chất lượng tối đa theo tiêu chuẩn EN 1176 của châu Âu.

Nhờ đó, nhà liên hoàn của Merryland sau nhiều năm sử dụng vẫn giữ được độ bền bỉ, chắc chắn, trang trí và màu sắc như mới. 


Nhà liên hoàn trường Bright Preschool sau nhiều năm thi công


  • Chủ đề sáng tạo độc đáo, riêng biệt cho từng khách hàng


Điểm nhân chính của nhà chơi liên hoàn là chủ đề sáng tạo (theme). Các nhà thiết kế của Merryland tạo ra các nhà liên hoàn với các chủ đề từ thiên nhiên, đại dương đến vũ trụ lâu đài… Chúng tôi đảm bảo ngoài chức năng vận động, nhà chơi liên hoàn còn giúp trẻ phát triển tối đa trí tưởng tượng tuyệt vời của trẻ. 

Đặc biệt, Merryland căn cứ vào yêu cầu của khách hàng, diện tích sân, màu sắc nhận diện của trường học, công trình, dự án để tư vấn và lên thiết kế riêng cho từng khách hàng, chủ đầu tư. Nhờ vậy, nhà liên hoàn của Merryland không chỉ đẹp mà còn rất phù hợp và nâng tầm giá trị cảnh quan cho khuôn viên trường học, khu chung cư, công viên, khu đô thị…


toi-uu-dien-tich-san-choi
Merryland lên thiết kế tối ưu theo diện tích sân chơi

  • Chế độ bảo hành, bảo dưỡng hấp dẫn


Nhà chơi liên hoàn luôn nằm trong top các trò chơi được các bạn nhỏ yêu thích nhất. Chính vì vậy, chúng luôn được sử dụng thường xuyên, liên tục. Merryland có chế độ bảo hành, bảo dưỡng lên tới 3 năm tùy theo danh mục thiết bị và hỗ trợ kỹ thuật trong suốt quá trình sử dụng. Khi hết thời gian bảo hành, chúng tôi cung cấp gói dịch vụ bảo dưỡng cho Quý khách hàng với chính sách giá tối ưu, đảm bảo thiết bị luôn được sử dụng an toàn và bền vững.


  • Kinh nghiệm đa dạng, phong phú, phản hồi tích cực từ khách hàng


Trong gần 10 năm thành lập và phát triển, Merryland đã có kinh nghiệm làm hàng trăm nhà liên hoàn trên phạm vi toàn quốc. Đó là các trường học quốc tế, hệ thống trường mầm non, khu chung cư, khu đô thị cao cấp, các khu nghỉ dưỡng, sân bay… và nhận được sự sự hài lòng, đánh giá tích cực, tái hợp tác từ khách hàng. 


3. Một số chủ đề nhà liên hoàn do Merryland thực hiện


  • Nhà liên hoàn trường mầm non Sunrise Kids:


  • Nhà liên hoàn dự án chung cư tại Gia Lâm:


  • Nhà liên hoàn trường mầm non Maple Bear Nguyễn Trãi:


 

Merryland LLC: Thiết kế - sản xuất - thi công sân chơi cao cấp


- Thiết kế riêng cho từng sân chơi, tối ưu diện tích sân và ngân sách khách hàng


- Chất lượng cao theo tiêu chuẩn châu Âu


- Bảo hành, hỗ trợ kĩ thuật trong suốt thời gian sử dụng


- Có kinh nghiệm thiết kế sản xuất sân chơi cho các trường học quốc tế, chung cư, khu nghỉ dưỡng cao cấp... trên cả nước


---------------------------


Liên hệ với Merryland LLC để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ thiết kế sân chơi:


🌐 Website: merryland.vn


☎ Hotline/Zalo: 0905 389 888


28 views0 comments
  • Merryland LLC
  • Facebook
bottom of page