top of page

Không chỉ làm sân chơi, chúng tôi tạo ra các tác phẩm nghệ thuật

Trải qua hơn 5 năm phát triển, Merryland không ngừng khẳng định là thương hiệu chuyên thiết kế và sản xuất thiết bị “sân chơi 5 sao” với kỹ thuật sản phẩm chỉn chu đến từng chi tiết; nguyên vật liệu cao cấp, và đặc biệt là đội ngũ thiết kế sân chơi chuyên nghiệp đến từ Hà Lan và Việt Nam.

Hãy cùng trò chuyện với đội ngũ thiết kế Merryland để tìm hiểu thêm về cách họ tạo ra những “tác phẩm nghệ thuật sân chơi”:


PV: Những tiêu chí nào được xem là quan trọng nhất khi thiết kế sân chơi cho trẻ em?


Dương Nguyễn (Nhà thiết kế): Theo tôi đó là tính phù hợp, thẩm mỹ và an toàn. Phù hợp là các chức năng được thiết kế đa dạng, đáp ứng nhu cầu vận động và sở thích của từng lứa tuổi. Thẩm mỹ là sự kết hợp màu sắc, tạo hình, chủ đề trên một hệ thống thiết bị hoặc toàn bộ sân. An toàn là sử dụng những vật liệu bền vững, hiện đại, tính toán được từng chi tiết thiết bị và khu vực chơi.


(Sanne Veenhuijzen – Giám đốc sáng tạo): Tôi hoàn toàn đồng ý với Dương. Đó là những tiêu chí quan trọng nhất trong việc thiết kế sân chơi. Ngoài ra, chúng tôi còn đặc biệt quan tâm đến cảnh quan xung quanh để tạo ra những thiết kế sân chơi mang tính đồng nhất, thẩm mỹ, đảm bảo sân chơi là một phần quan trọng trong việc tạo ra những không gian đẹp cho một đô thị, trường học hay một khu sinh hoạt vui chơi cộng đồng.


Sân chơi kích thích các giác quan, nuôi dưỡng trí tò mò, óc sáng tạo và trí tưởng tượng thông qua một loạt các kết cấu, màu sắc phong phú.


PV: Những kỷ niệm nào đáng nhớ nhất khi anh/chị Thiết kế sân chơi tại Merryland?


Dương Nguyễn (Nhà thiết kế): Chúng tôi may mắn khi những khách hàng tìm đến Merryland luôn mong muốn một sân chơi an toàn, sáng tạo độc đáo, thiết bị cao cấp hướng tới mục tiêu đưa sự trải nghiệm của trẻ lên hàng đầu. Có những dự án hai bên ngồi với nhau điều chỉnh hàng chục lần để ra một bản thiết kế mà sau đó thì ai cũng cảm thấy hạnh phúc khi biết rằng: Một sân chơi tuyệt vời sẽ sớm được ra đời. Đối với tôi, mỗi dự án đều có những kỷ niệm đẹp theo một cách nào đó.


Đội ngũ thiết kế của Merryland luôn chuyên nghiệp, tận tâm với công việc và luôn luôn đổi mới, sáng tạo


PV: Những đổi mới trong thiết kế của Merryland trong thới gian tới?


(Sanne Veenhuijzen – Giám đốc sáng tạo): Nhiệm vụ của tôi là cập nhật những xu hướng thiết kế tiên tiến nhất trên thế giới về nghiên cứu và ứng dụng cho những thiết kế sân chơi tại Merryland vì vậy với chúng tôi, mỗi dự án là một điều mới, mỗi tuần đều có những cuộc họp để bàn về tính mới và cải tiến trong thiết bị sân chơi.

Giai đoạn tới đây, chúng tôi tập trung vào nghiên cứu những chất liệu và chức năng mới sinh động hơn cho các lứa tuổi, đặc biệt là thiết bị cho lứa tuổi trường học và các trải nghiệm tại các khu vực công viên chủ đề.

Những ý tưởng sáng tạo trong trang trí mới cũng đang được khai thác, giúp trẻ em Việt Nam vừa tiếp cận được những ứng dụng mới nhất về chức năng chơi đồng thời vẫn tìm thấy được những hình ảnh rất Việt Nam, gần gũi trong sân chơi mỗi ngày.


PV: Được biết, tới đây Merryland sẽ lan tỏa những kinh nghiệm làm sân chơi thông qua một Group trên mạng xã hội với mục tiêu chuyên tư vấn miễn phí sân chơi. Mọi người có thể chia sẻ nhiều hơn về ý tưởng này?


(Sanne Veenhuijzen – Giám đốc sáng tạo): Đây là một trong những hoạt động dành cho Cộng đồng của Merryland với mục tiêu: chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức về hoạt động xây dựng, kiến tạo sân chơi được lan tỏa đến với các gia đình, trường học, chủ đầu tư…để mọi người có những thông tin tham khảo hữu ích khi làm sân chơi; giúp cho các Chủ đầu tư, Nhà trường có thể tạo nên được thật nhiều sân chơi hiệu quả, bền vững và có ý nghĩa cho trẻ em Việt Nam. Ước mơ Trẻ em được vui chơi ở những sân chơi Tuyệt vời là mong muốn lớn nhất khi chúng tôi xây dựng Merryland.


Group "Hội tư vấn thiết kế sân chơi chuyên nghiệp": https://www.facebook.com/groups/171808314888073


Hong Anh Pham

Marketing Dept - Merryland LLC

30 views0 comments
  • Merryland LLC
  • Facebook
bottom of page