top of page

Merryland LLC tự hào có kinh nghiệm nhiều năm trong thiết kế, sản xuất và thi công sân chơi cao cấp

Hiện nay, việc xây dựng các sân chơi cho trẻ em ngày càng được chú trọng. nhằm mục đích phát triển thể chất và tinh thần cho trẻ nhỏ. Với đội ngũ chuyên nghiệp và kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Merryland đã thực hiện rất nhiều dự án sân chơi trường học, chung cư, sân công cộng,... trên khắp cả nước.


ban-thiet-ke-san-choi

1. Giới thiệu về Công ty Merryland

Công ty Merryland được thành lập từ năm 2016, với mục đích cung cấp các sản phẩm sân chơi cao cấp cho các trường học, khu nghỉ dưỡng, công viên, khu đô thị, v.v. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp từ Hà Lan và nhà máy sản xuất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn Châu Âu, Merryland đã dành nhiều giải thưởng như:


- “Thương hiệu gia đình tin dùng” - giải thưởng do Tạp chí Gia đình và Trẻ em phối hợp với Báo Gia đình và Xã hội, Công ty CP phát triển Báo Sáng đồng tổ chức


- Top 10 thương hiệu Việt Nam hội nhập châu Á Thái Bình Dương - giải thưởng do tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương phối hợp với VINABRA (Thương hiệu Việt Nam) và Mạng hội đồng Doanh nghiệp Việt Nam (Vietnam Business Council ) bình chọn


Bên cạnh đó, với tiêu chí "đặt an toàn lên hàng đầu", Merryland đạt Chứng nhận an toàn đồ chơi trẻ em theo quy chuẩn kỹ thuật quốc gia Chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015


thiet-bi-do-merryland-san-xuat
Một số thiết bị do Merryland sản xuất

2. Dịch vụ của Merryland LLC


Công ty Merryland chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế, sản xuất và thi công sân chơi cao cấp. Chúng tôi đã thực hiện nhiều dự án sân chơi cho các trường quốc tế, chung cư cao cấp, khu nghỉ dưỡng, công viên, đồng thời đạt được sự tin tưởng và đánh giá cao từ khách hàng.

- MPLAY: thiết bị vui chơi vận động ngoài trời dành cho trẻ em

- MSPORT: thiết bị thể dục thể thao ngoài trời cho nhiều lứa tuổi



Merryland hiểu rằng sân chơi là một phần không thể thiếu trong việc giáo dục và phát triển trẻ em. Đồng thời, nó cũng góp phần nâng cao cảnh quan, môi trường và giá trị của các dự án trường học, chung cư… Do đó, chúng tôi luôn tận tâm và chuyên nghiệp trong việc thiết kế và sản xuất các sản phẩm sân chơi an toàn, đẹp và bền bỉ theo thời gian. Đặc biệt, với mỗi sân chơi, Merryland đều thiết kế và sản xuất riêng để phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của khách hàng.



san-choi-truong-mam-non
Sân chơi trường mầm non

3. Tại sao nên chọn Công ty Merryland?

4 lý do khách hàng nên lựa chọn Merryland để thiết kế, sản xuất và thi công sân chơi:

- Tư vấn, thiết kế riêng:

Mỗi sân chơi được Merryland thiết kế theo từng diện tích, màu sắc và ý tưởng khác nhau nhằm mang lại tính đồng bộ với các khu vực cảnh quan xung quanh; tính toán an toàn, tối đa công năng và riêng biệt cho mỗi dự án của khách hàng.


- Chất lượng vượt trội:

Merryland có nhà máy sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu với nguyên vật liệu cao cấp nhập khẩu từ Malaysia, Thụy Điển; theo quy trình thiết kế kĩ thuật và giám sát sản xuất nghiêm ngặt, phù hợp với các chuẩn mực về an toàn và kĩ thuật thiết bị vui chơi tiêu chuẩn trên thế giới


- Đội ngũ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm:

Merryland có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp từ Hà Lan và kĩ sư, kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm, tận tâm, cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng.


- Đồng hành trọn đời sản phẩm:

Ngoài thời gian bảo hành 2-3 năm (theo danh mục thiết bị), Merryland đồng hành, hỗ trợ khách hàng trong suốt thời gian khách hàng sử dụng sản phẩm, đảm bảo các sản phẩm luôn được sử dụng bền vững, an toàn.


nha-may-san-xuat-cua-merryland
Nhà máy sản xuất của Merryland

4. Liên hệ với Merryland LLC


Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về thiết kế, sản xuất và thi công sân chơi cao cấp của Merryland ngay hôm nay. Chúng tôi sẽ đảm bảo mang đến cho bạn một sản phẩm sân chơi đẹp, an toàn và chất lượng nhất.


- Website: merryland.vn

- Hotline: 0905 389 888


36 views0 comments
  • Merryland LLC
  • Facebook
bottom of page