top of page
Writer's pictureMARKETING TEAM

Ưu điểm và công dụng ghế công viên ngoài trời

Ghế ngồi ngoài trời là sản phẩm quen thuộc được sử dụng phổ biến được nhìn thấy nhiều ở những khu vực công cộng, đặc biệt là công viên. Thông thường, mọi người chỉ đơn giản sử dụng ghế ngồi như một nơi thư giãn, nghỉ ngơi sau khi đi bộ tản mát, vậy thử cùng tìm hiểu xem ghế ngồi ngoài trời còn có những công dụng gì khác nhé.


Khuyến khích các hoạt động thể chất ngoài trời



Với việc có những chiếc ghế dài trong khu vực công cộng, dân cư trong khu vực có thể ngồi xuống bất cứ khi nào họ muốn và tận hưởng không khí trong lành. Điều đó khuyến khích họ ra ngoài trời đi dạo hoặc tập thể dục nhiều hơn, họ có thể dễ dàng tìm được chỗ nghỉ ngơi sau thời gian tập luyện, chỗ nghỉ ngơi còn là điều đặc biệt cần thiết cho người lớn tuổi và những người bị hạn chế khả năng vận động đi lại.


Không chỉ vậy , nhiều người sử dụng ghế công viên không chỉ là trạm dừng chân tạm thời mà còn sử dụng nó như một cơ sở ổn định cho một vài loại bài tập toàn thân, ví dụ như giữ thăng bằng và ngồi trên lưng ghế đá, hoặc sử dụng băng ghế cho động tác tập chân, giúp phần cốt lõi được rèn luyện thêm.


Trên thực tế, việc tối ưu hóa Vitamin D khi tiếp xúc với ánh nắng hợp lý dường như rất cần thiết trong việc ngăn ngừa các vấn đề sức khỏe khác nhau như ung thư, trầm cảm, tiểu đường, bệnh tim mạch, mất trí nhớ, loãng xương,...


Cải thiện sức khỏe tinh thần

Việc ra ngoài hít thở không khí trong lành và được tiếp nhận nhiều vitamin D hơn tới cơ thể cũng như việc được tiếp xúc gần gũi nhiều hơn với thiên nhiên sẽ giúp cải thiện cảm xúc, thư giãn đầu óc, giảm tình trạng căng thẳng mệt mỏi sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi hoặc ngồi trong nhà quá lâu. Việc tận hưởng khoảng thời gian ngoài trời sẽ giúp bạn tràn đầy năng lượng hơn và có thể sẽ có thêm nhiều ý tưởng mới.


Kết nối xã hội


Băng ghế công viên cho phép mọi người kết nối với các thành viên khác trong cộng đồng. Bằng cách dành nhiều thời gian hơn ở ngoài trời và giao lưu, họ có thể cải thiện tâm trạng. Điều này rất quan trọng, đặc biệt đối với những người sống một mình. Những người sống một mình, đặc biệt là những người cao tuổi dễ được chẩn đoán mắc các bệnh trầm cảm do cô đơn. Nhờ có ghế ngồi ngoài trời, họ có nhiều khả năng tương tác với những người ở độ tuổi của họ hơn, kết bạn và sẻ chia.


Cải thiện tính thẩm mỹ cho môi trường công cộng


Lựa chọn mẫu mã ghế ngồi phù hợp cho công viên còn giúp làm đẹp và tăng sức hấp dẫn thêm cho cảnh quan xung quanh, khuyến khích thêm người đi bộ, di chuyển tới khu vực, gia tăng tính liên kết với tổng thể thiết kế của công viên.


Có thể thấy, ghế ngoài trời công viên đem lại rất nhiều lợi ích cho cá nhân và cộng đồng. Ghế ngồi ngoài trời ngày càng trở nên phổ biến và là phần không thể thiếu của không gian ngoài trời. Do nhu cầu lớn nên mẫu mã các sản phẩm ghế cũng rất phong phú với nhiều nhà sản xuất khác nhau trên thị trường. Merryland sẵn sàng tư vấn sản phẩm phù hợp, báo giá chi tiết để giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhất đáp ứng mong muốn của bạn.


Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và báo giá


Merryland LLC

(024) 3200 4739 | 0705 389 888 | 0905 389 888


53 views0 comments

Comments


  • Merryland LLC
  • Facebook
bottom of page