top of page
Writer's pictureMARKETING TEAM

Thiết bị vận động cho trường Tiểu học

Trong xã hội hiện đại ngày nay, để phát triển con người toàn diện, ngoài vấn đề phát triển nền tảng kiến thức, phát triển thể lực đang là một trong những nhu cầu vô cùng quan trọng được toàn xã hội quan tâm.

Qua giai đoạn mầm non, với hệ thống các sân chơi thiên về khám phá, tìm tòi, phát triển sự sáng tạo, thiết bị vận động cho Khối Tiểu học lại tập trung nhiều hơn vào các chức năng thử thách, đòi hỏi sự vận động linh hoạt và đa dạng hơn.



Bộ vận động liên hoàn Tiểu học - Trường Quốc tế Hội An - Thiết kế & Sản xuất: Merryland LLC

Các chức năng chính được Bộ phận tư vấn và Thiết kế của Merryland nghiên cứu cho thiết bị vận động tiểu học dựa trên sở thích, tính hấp dẫn và vận động hiệu quả của trẻ em bậc Tiểu học thường bao gồm:

- Leo trèo trên nền tảng các loại vật liệu đa dạng như: Leo núi, Leo dây, Leo bậc sắt, Leo zigzac...

- Hệ thống xà đu tay nhằm rèn luyện sự dẻo dai của cơ thể

- Hệ thống đi thăng bằng với cấp độ khó

- Hệ xoay trên không

- Hệ cầu trượt sóng ...


Tại Merryland, đội ngũ thiết kế có thể tư vấn và thiết kế theo đặc thù khu vực diện tích mà Nhà trường có thể sử dụng để lắp đặt thiết bị Vận động. Sự tối đa và linh hoạt các chức năng trong các thiết bị giúp Trẻ tiểu học có thể vận động hiệu quả là điểm mạnh mà Merryland cung cấp cho khách hàng là Hệ thống các trường Tiều học hiện nay.


Hệ vận động đa năng - Trường Quốc tế Hội An - Thiết kế và sản xuất: Merryland LLC

Hệ vận động đa năng - Trường Tiểu học Hồng Đức (Hưng Yên - Thiết kế và sản xuất: MERRYLAND LLC

Hệ vận động đa năng - Trường Tiểu học Vietkids - Thiết kế và sản xuất: MERRYLAND LLC

Sản phẩm Vận động cho Trường Tiểu học được Merryland sản xuất trên hệ thống máy móc hiện đại từ công đoạn uốn, ghép, đến sơn tĩnh điện với dòng sơn cao cấp được đặt hàng riêng theo yêu cầu với mục đích đảm bảo sự chống chịu của bề mặt thiết bị với mật độ chơi và thời tiết ngoài trời. Tính cao cấp của sản phẩm còn được thể hiện qua những phụ kiện , nguyên vật liệu chính được nhập khẩu từ Malaysia & Hàn Quốc.


Đa dạng hóa các chức năng vận động, thúc đẩy sự vận động linh hoạt, dẻo dai, tạo sức bền và thỏa sức khám phá, khơi dậy tinh thần đồng đội, phát triển các kỹ năng xã hội và sáng tạo trong quá trình chơi là tiêu chí mà các thiết kế thiết bị vận động vui chơi cho học sinh Tiểu học của Merryland hướng tới.


Quý khách hàng click VÀO ĐÂY để tìm hiểu thêm các thiết bị vui chơi vận động dành cho Trường Tiểu học được Thiết kế và sản xuất bởi MERRYLAND LLC.


Vui lòng liên hệ với Bộ phận dự án của Merryland LLC để được tư vấn, thiết kế miễn phí sân chơi vận động: (024) 3200 4739 - (+84) 705 389 888



676 views0 comments

Comments


  • Merryland LLC
  • Facebook
bottom of page