top of page

Merryland LLC thiết kế riêng sân chơi trẻ em dự án FoxSteps FPT Telecom

☀️ SERIES MERRYLAND LLC ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP TRONG CÁC DỰ ÁN CỘNG ĐỒNG

📌 PHẦN 1: Chiến dịch FoxSteps FPT Telecom trao tặng sân chơi cho trẻ em toàn quốc

--------------------------------



FoxSteps là chiến dịch của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) nhằm mục đích lan tỏa những cảm hứng sống tích cực tới từng cán bộ, nhân viên đồng thời đồng hành cùng cộng đồng chung tay vì tuổi thơ trọn vẹn của trẻ em Việt Nam.


Theo đó, 10.000 CBNV FPT Telecom lập kỷ lục chinh phục 13 vòng trái đất – tức 520.975 kilomet. Mỗi kilomet người FPT Telecom đi được sẽ đóng góp tương đương 10.000đ vào quỹ xây dựng sân chơi. Mục tiêu của chiến dịch FoxSteps là xây dựng sân chơi hoàn toàn miễn phí cho trẻ em trên các tỉnh thành cả nước với đầy đủ các trang thiết bị vui chơi tiện nghi.


👉 Với không gian rộng rãi cùng nhiều hạng mục như xích đu, ống chui, cầu trượt, bập bênh… sân chơi vận động được Merryland LLC THIẾT KẾ RIÊNG BIỆT theo đơn đặt hàng của FPT Telecom. Đây là địa điểm bổ ích, lành mạnh để các em nhỏ tại đây có thể vui chơi, vận động và phát triển một cách toàn diện.


Bên cạnh đó, thiết kế sân chơi mang màu sắc nhận diện (tone màu xanh - cam) của FPT, vừa mang lại giá trị cho cộng đồng, vừa thể hiện được tinh thần thương hiệu, tạo ấn tượng tốt đẹp và đưa hình ảnh nhận diện của FPT gần gũi hơn với công chúng.

---------------------------

👉 Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Merryland để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ thiết kế sân chơi:

🌐 Website: merryland.vn

☎ Hotline/Zalo: 0905 389 888

4 views0 comments
  • Merryland LLC
  • Facebook
bottom of page