top of page

Xu hướng Sử dụng Thiết bị vận động cho học sinh Tiểu học tại Vương quốc Anh


(Ảnh: Tỷ lệ béo phì của trẻ trong độ tuổi từ 2-15 tuổi tại các khu vực Vương Quốc Anh)\


Béo phì là một trong những vấn đề sức khỏe cộng đồng được quan tâm nhất tại các quốc gia phát triển trong thế kỷ 21. Các nghiên cứu cho thấy vấn đề này bắt đầu từ thời thơ ấu, chủ yếu do thiếu vận động và chế độ ăn uống không lành mạnh. Béo phì ở trẻ nhỏ có thể dẫn đến các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng bao gồm bệnh tiểu đường và tim mạch.

Chính phủ Anh đã lên kế hoạch giải quyết cuộc khủng hoảng béo phì ở trẻ em bằng cách đặt một mức thuế mới đối với đồ uống có đường, và khuyến khích các nhà sản xuất giảm kích thước thanh sô cô la.

Ngoài ra, chính phủ cũng cung cấp một khoản phí cho các trường tiểu học để phát triển các môn thể thao giúp trẻ em đạt được tiêu chuẩn vận động 60 phút mỗi ngày. Hệ thống thiết bị Gyms cho trẻ em hiện có mặt tại khắp các trường học ở Anh.




(Ảnh: Các trường học tại Anh đầu tư lắp đặt các thiết bị vận động ngoài trời)


Nắm bắt được xu hướng sử dụng các thiết bị thể thao ngoài trời trên thế giới cho học sinh tiểu học, Merryland nghiên cứu và sản xuất dòng sản phẩm MSPORT - thiết bị Gyms cao cấp cho trường học với mục tiêu: an toàn, bền vững, và thẩm mỹ. Các thiết bị được Kỹ sư thiết kế tại Merryland tính toán, tinh chỉnh giúp phù hợp với vóc dáng trẻ em Việt Nam. Từng chi tiết phụ kiện được gia công kỹ lưỡng, sử dụng kỹ thuật, vật liệu cao cấp, giúp cho Thiết bị được sử dụng bền vững theo thời gian.

Ước mong mang tới những giá trị sống bền vững, tạo lập những thế hệ học sinh Việt Nam mạnh khỏe, tự tin là mục tiêu lớn nhất trong quá trình Thiết kế, sản xuất Thiết bị vui chơi cao cấp của Merryland.




(Ảnh: MSPORT - thiết bị Gyms cao cấp cho trường học)


(Ảnh: MSPORT - thiết bị Gyms cao cấp cho trường học)


(Ảnh: MSPORT - thiết bị Gyms cao cấp cho trường học)



(Ảnh: MSPORT - thiết bị Gyms cao cấp cho trường học)


Hong Anh Pham

Marketing Dept - Merryland LLC

24 views1 comment
  • Merryland LLC
  • Facebook
bottom of page