top of page

Tổng hợp 33+ mẫu ghế công viên ngoài trời bền đẹp được yêu thích

Ghế ngồi ngoài trời công viên là gì?


Ghế công viên là những băng ghế dài, được đặt làm chỗ ngồi trong các công viên hoặc khu vực công cộng khác, là hình ảnh quen thuộc trong các không gian đô thị. Chúng khác nhau về kiểu dáng, kích thước, số lượng người mà có thể ngồi.


Mọi người đến công viên và sân chơi để chơi, chạy bộ và tập thể dục và cần chỗ nghỉ ngơi. Ghế công viên ngoài trời là chỗ dừng chân hoàn hảo!


Ghế ngồi công viên ngoài trời đa dạng mẫu mã, chất liệu khác nhau trên thị trường. Ghế có thể có phần lưng tựa, phần tay cầm hoặc thiết kế tối giản chỉ có phần mặt ghế


Ghế ngồi ngoài trời nên được lắp đặt và sử dụng ở đâu?


Bóng râm là điều cần thiết đối với khu vực lắp đặt ghế. Trẻ nhỏ và người già không nên ngồi dưới nắng quá lâu, vì vậy chỗ ngồi với bóng râm lý tưởng để giúp mọi người được nghỉ ngơi thoải mái dễ chịu hơn


Cần xác định những cây có kích thước lớn nhất trong công viên và theo dõi hướng ánh nắng mặt trời trên cây. Đặt băng ghế công viên ở phía có nhiều bóng râm nhất trong những tháng hè nóng bức. Nếu công viên mới được xây dựng và không có nhiều cây xanh, hãy trồng cây và khi lắp đặt ghế băng công viên thương mại, chỉ cần đảm bảo khoảng cách giữa gốc cây và ghế đủ rộng để rễ cây có thể phát triển bình thường.


Lựa chọn mẫu ghế ngồi ngoài trời như thế nào?


Cân nhắc các yếu tố sau đây giúp bạn dễ dàng lựa chọn được mẫu ghế ngoài trời phù hợp với không gian khu vực bạn lắp đặt


Vật liệu sản phẩm

Điều đầu tiên của bạn phải là vật liệu để tạo băng ghế. Vật liệu bạn chọn có thể đóng một vai trò tạo nên phong cách tổng thể. Ví dụ, Để bổ sung vẻ tự nhiên cho không gian ngoài trời, hãy chọn gỗ làm vật liệu cho ghế vì chúng đem lại cái nhìn cổ điển. Hoặc chất liệu kim loại thường sẽ mang lại phong thái đương đại hơn.


Ngoài ra, vật liệu sẽ được quyết định bởi vị trí và điều kiện của ghế ngồi. Hầu hết các băng ghế ngoài trời được làm bằng vật liệu bền, chẳng hạn như gỗ, kim loại hoặc vật liệu phủ nhựa nhiệt dẻo. Nếu băng ghế công viên sẽ được đặt dưới ánh nắng trực tiếp, thì nhôm có thể không phải là lựa chọn tốt nhất.


Phong cách

Kiểu dáng truyền thống hay không có phần tựa lưng? Có hay không có tay vịn? Không gian của bạn hiện đại hay thân thiện gần gũi với thiên nhiên? Hình dáng của băng ghế công cộng sẽ có ảnh hưởng lớn đến cách sử dụng, số lượng người có thể ngồi trên đó và sự thoải mái cho người dùng. Để tối ưu diện tích ghế được sử dụng thì những chiếc ghế không tựa có mặt ghế rộng để ngồi 2 bên sẽ tối ưu hơn cả. Ghế dài truyền thống bằng gỗ có tựa lưng vẫn xuất hiện phổ biến nhất.


Hình dạng của băng ghế có thể khuyến khích sự tương tác giữa những người dùng. Ví dụ: băng ghế tích hợp với bàn có thể khuyến khích các buổi dã ngoại theo nhóm, trong khi nhiều loại chiều cao và vị trí ngồi mang lại sự linh hoạt cho mọi người.


Kích thước sản phẩm

Bạn cũng sẽ phải xem xét bạn có bao nhiêu không gian cho ghế công viên. Đó có phải là một không gian rộng đòi hỏi một băng ghế lớn? Băng ghế có thể ngồi được bao nhiêu người? Kích thước của băng ghế không nên quá nhỏ hoặc quá lớn so với không gian xung quanh nó, có thể cân nhắc xem bạn muốn có một vài chiếc lớn hay nhiều chiếc nhỏ trải rộng khắp khu vực. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng có chỗ để đi lại xung quanh khu vực ghế một cách thoải mái.


Tổng hợp mẫu ghế ngồi ngoài trời đẹp

Ghế ngoài trời bằng gỗ nhựa bền OTY-06


Khung nhôm tái chế được xử lý bằng lớp phủ điện có khả năng chống ăn mòn và mài mòn cao tuyệt vời, giữ độ bóng vượt trội.

Nhôm hỗ trợ tựa lưng chắc chắn, phụ kiện chất lượng cao, thanh giằng đôi và trực tiếp bằng nhôm đúc, giúp bảo vệ lưng. Chỗ ngồi được gia cố bằng thanh giằng đôi chịu tải mạng. vững chắc và thoải mái hơn


Chất liệu ghế ngồi có nhiều lựa chọn: gỗ tếch cứng nhiệt đới, gỗ thông, gỗ nhựa ps

Kích thước: *560*860mm, 1800*560*860mm, 1200*480*560mm, 1500*480*560mm, 1800*480*560mm


Ghế băng gỗ ngoài trời đô thị hiện đại OTY-24A



Khung chân ghế hiện đại với thiết kế lạ mắt. Các bộ phận chất lượng cao và nhôm đúc được giao trực tiếp, mang lại sự chắc chắn an toàn khi sử dụng. Chất liệu gỗ rắn chống ăn mòn

Kết cấu bề mặt của gỗ tự nhiên, khả năng chống chịu cực cao với môi trường, có thể tái chế và không thấm nước, chống mối mọt


Chất liệu khung: nhôm đúc

Hoàn thiện: sơn tĩnh điện

Kích thước: 1450*600*800mm, 1200*560*860mm, 1500*560*860mm


Ghế ngồi bằng gỗ dài có khung thép OTD-23


Ghế không có tựa, thiết kế bề mặt ghế rộng rãi và có người dùng có thể ngồi áp lưng để tối ưu diện tích sử dụng. Chân ghế inox, thiết kế bo viền, bo kín không làm đau tay, kết hợp ăn ý với mặt ghế. dày hơn và săn chắc hơn. thiết kế niêm phong được trang bị vít mở rộng để cố định mặt đất và ngăn chuyển động


Vật liệu cho khung: thép mạ kẽm hoặc thép không gỉ

Hoàn thiện: sơn tĩnh điện

Kích thước 180*90*45cm, 156*80*43cm, 180*80*43cm


Băng ghế ngoài trời bằng kim loại chịu được thời tiết cho khu vực công cộng OTY-02



Sợi thủy tinh vân gỗ: vật liệu sợi đặc biệt bao gồm các nguyên tố carbon, có độ bền và độ chính xác cao, chịu nhiệt độ cao, chống ăn mòn và chống chịu thời tiết tuyệt vời

Chân ghế nhôm đúc: Chân 4.1kg, khỏe khoắn và chắc chắn, chịu lực tốt


Kích thước: 1500*600*780mm, 1800*600*780mm


Băng ghế có tựa bằng nhôm đúc chống thấm nước mộc mạc OTY-41


Thiết kế đem lại cảm giác cổ kính. Chân ghế nhôm đúc, đúc nguyên khối, kết hợp vít mạ kẽm, chịu lực tốt. Chân ghế dày với các lỗ vít mở rộng có thể được cố định xuống mặt đất.


Chất liệu khung: nhôm đúc

Hoàn thiện: sơn tĩnh điện

Kích thước: 130*63*85 cm


Ghế băng ngoài trời không tựa bằng gỗ và kim loại OTD-32



Chân ghế inox với thiết kế độc đáo của dòng sản phẩm đường phố này được hưởng lợi từ tính thẩm mỹ của tấm thép uốn cong. Giao điểm đạt được độ bền cao của cấu trúc và độ bền tổng thể xuất sắc. Phần dưới cùng của đế có bốn lỗ để neo cố định băng ghế vào mặt đất


Chất liệu khung: thép mạ kẽm

Hoàn thiện: sơn tĩnh điện

Kích thước: 1600*450*470mm


Băng ghế bằng thép không gỉ ngoài trời OTY-28



Chân ghế thép không gỉ xử lý lớp chống dấu vân tay có khả năng chống ăn mòn và chống mài mòn cao tuyệt vời. Không có dấu vết để chạm vào, hoàn toàn dễ dàng để làm sạch. Có 2 lựa chọn ghế có tựa hoặc không tựa


Chất liệu khung: thép không gỉ

Hoàn thiện: sơn tĩnh điện

Kích thước: 1800*600*760


Bộ Bàn Ghế Gỗ Nhựa Ngoài Trời Thân Thiện Với Môi Trường



Thiết kế thuận tiện cho khu vực picnic trong công viên, người sử dụng có thể hội họp, gặp gỡ, ăn uống tại khu vực có ghế kèm bàn này, gia tăng cơ hội giao lưu kết nối.


Khung nhôm đúc

Hoàn thiện: sơn tĩnh điện

Bề mặt ghế: gỗ nhựa ps

Kích thước: 1800*1800*750mm


Bảo quản ghế ngồi công viên ngoài trời như thế nào?


Chăm sóc tốt ghế ngồi thường xuyên là điều cần thiết nếu muốn chúng giữ được vẻ ngoài bền đẹp theo thời gian. Các vật liệu ghế khác nhau sẽ yêu cầu các hình thức bảo trì riêng biệt, từ keo trám đến sơn, làm sạch bụi và các vết bẩn khác bám trên bề mặt ghế, cũng như sửa chữa và thay thế các vít bị gỉ hoặc lỏng. Thường xuyên kiểm tra băng ghế sẽ đảm bảo rằng các vấn đề không vượt quá tầm kiểm soát, dẫn đến nhu cầu thay thế hoàn toàn băng ghế.


Việc bảo trì đúng cách không chỉ đảm bảo băng ghế có tuổi thọ dài nhất có thể mà còn giúp giữ an toàn cho những người sử dụng băng ghế. Ví dụ, vít bị lỏng hoặc rỉ sét có thể gây thương tích cho trẻ nhỏ. Hoặc, nếu băng ghế trở nên không ổn định, nó có thể đổ sập xuống dưới sức nặng của ai đó. Vì vậy cần tránh những vấn đề này ngay từ đầu bằng cách thực hiện bảo trì theo tiêu chuẩn thường xuyên.


Mua ghế ngồi ngoài trời ở đâu?


Mua băng ghế làm từ vật liệu rẻ tiền có thể nhanh chóng xuống cấp sau một thời gian ngắn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, một mùa đông lạnh giá hoặc sử dụng quá nhiều và băng ghế sẽ bắt đầu rời ra, cần phải bảo trì hoặc thay thế, và điều này là rất tốn kém.


Merryland cung cấp những mẫu ghế ngồi ngoài trời với vật liệu luôn bền vững khi tiếp xúc với nhiều thời tiết khắc nghiệt khác nhau. Mẫu mã đa dạng với thiết kế hiện đại, nhiều lựa chọn màu sắc hài hòa với các không gian ngoài trời khác nhau. Ngoài ra thiết kế đơn giản tiện lợi cũng phù hợp với nhu cầu đại số đông người dùng.


Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và báo giá

Merryland LLC

(024) 3200 4739 | 0905 389 888


91 views0 comments
  • Merryland LLC
  • Facebook
bottom of page