top of page

Thông báo về việc thay đổi Logo nhận diện thương hiệu Merryland

Kính gửi: Quý khách hàng và đối tác!


Lời đầu tiên, Công ty TNHH Merryland xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng, quý đối tác đã tin tưởng hợp tác với Merryland trong suốt thời gian vừa qua.


Đáp lại tình cảm của quý khách hàng, quý đối tác, Merryland luôn không ngừng nâng cao đổi mới, sáng tạo để mang đến cho quý khách hàng và đối tác những trải nghiệm tuyệt vời nhất về thiết kế, chất lượng sản phẩm sản xuất và các dịch vụ sau bán hàng.


Từ ngày 01/01/2022, nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển, chuyên môn hóa sâu hơn cho các dòng sản phẩm mà Merryland thiết kế và chuẩn bị đưa ra thị trường, chúng tôi đã quyết định đổi Logo của Merryland theo các nhận diện về sản phẩm chi tiết dưới đây:


Tên thương hiệu/nhãn hàng: Công ty TNHH Merryland

Lĩnh vực hoạt động: Thiết kế, sản xuất thiết bị vui chơi vận động cao cấp.




Logo cũ

Logo mới

Logo nhận diện thương hiệu cũ và mới của Merryland


Trong đó:



Là LOGO chung, được sử dụng trên các văn bản chung của Thương hiệu Merryland

Là LOGO được sử dụng chuyên cho các dòng sản phẩm THIẾT BỊ VUI CHƠI VẬN ĐỘNG NGOÀI TRỜI dành cho trẻ em. Logo sẽ được xuất hiện trên các tem nhãn, nhận diện trên sản phẩm.





Là LOGO được sử dụng chuyên cho các dòng sản phẩm THIẾT BỊ GYM VẬN ĐỘNG NGOÀI TRỜI dành cho người lớn và trẻ em. Logo sẽ được xuất hiện trên các tem nhãn, nhận diện trên sản phẩm.

​Là LOGO được sử dụng chuyên cho các dòng sản phẩm THIẾT BỊ VẬN ĐỘNG TRONG NHÀ dành trẻ em. Logo sẽ được xuất hiện trên các tem nhãn, nhận diện trên sản phẩm.



Hệ thống Logo mới sẽ tự động có hiệu lực với tất cả các hợp đồng, văn bản, trang thông tin điện tử và sản phẩm thuộc thương hiệu Merryland. Mọi chức năng hoạt động và các thông tin liên quan khác của công ty không thay đổi.


Merryland LLC trân trọng thông báo và chúc Quý vị sức khỏe, ngày càng thành công hơn nữa trong công việc kinh doanh của mình.


CÔNG TY TNHH MERRYLAND



67 views0 comments
  • Merryland LLC
  • Facebook
bottom of page